" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักบทความ     บทความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คอนกรีต  
Article โครงสร้าง Prefabrication & Multi-joint Lock System PD House

วันที่ลง : 26-Jun-2009

     ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดี เฮาส์ ได้พัฒนาและเลือกเทคนิคการก่อสร้างที่ดีที่สุด หรือที่เรียกว่า โครงสร้าง Prefabrication & Multi-joint Lock System ด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมและควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตจากโรงงาน จากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและชำนาญงานมากว่า 20 ปี โดยเน้นย้ำถึงความแม่นยำเป็นสำคัญ จึงทำให้โครงสร้าง Prefabrication & Multi-joint Lock System เหนือกว่าระบบการก่อสร้างแบบหล่อในที่ และมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังจะมีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

     นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงปัญหาโลกร้อนและมลภาวะที่กำลังคุมคามโลกในปัจจุบัน ดังนั้นการการก่อสร้างตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งส่งมอบบ้าน จะถูกพัฒนาและเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดกา ใช้พลังงาน เพื่อบ้านทุกหลังของคุณทั้งในวันนี้...และอนาคต

      ข้อดีของโครงสร้าง Prefabrication & Multi-joint Lock System

     ประหยัดเวลาและสามารถก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเปรียบเทียบกับโครงสร้างแบบหล่อในที่ คุณภาพสม่ำเสมอและมั่นคงแข็งแรง เพราะมีกระบวนการตรวจสอบและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด จึงมั่นใจได้ว่าดีกว่าโครงสร้างแบบหล่อในที่ และระบบโครงสร้างสำเร็จรูปทั่วไป
ก่อนจะเป็นระบบงานก่อสร้าง โครงสร้าง Prefabrication & Multi-joint Lock System ที่ทันสมัยนั้น ได้ผ่านการศึกษาและพัฒนาระบบมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับของวงการก่อสร้าง

                       

                            

ที่มา : http://www.pd.co.th/v3/th/advise_detail.php?pro_id=00046



TAG :

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

wrBEIRqX

28-May-2023  09:31:36
555










สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.